PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH DO CÕI VÔ HÌNH GÂY RA


PHƯƠNG PHÁP  CHỮA  BỆNH  DO CÕI  VÔ  HÌNH  GÂY RA

( ĐÂY LÀ BÀI TÔI VIẾT GỬI CHO 1 NGƯỜI Ở BÁO CALYTODAY CÓ 2 NGƯỜI EM GÁI BỊ BỆNH VƯƠNG ÂM – TÔI XIN GỬI ĐỂ CÁC BẠN THAM KHẢO)

Tôi Là Kiến trúc sư, là một trí thức, tôi không phải người mê tín dị đoan hay cuồng tín nhưng tôi đã nghiên cứu hiện tượng của thế giới vô hình từ nhiều năm nay.Thầy trò tôi đã thành lập đạo tràng gồm hơn 10 vị tu sĩ đại Thừa ( sư thầy trưởng đạo tràng là thượng tọa Thích Hải Viên – hiện đang ở Mỹ, đại đức thích Từ Niệm – đại đức thích Vân Pháp hiện ở chùa Từ Vân – Huế, đại đức thích Nhật Chánh, đại Đức Thích Thái Tâm – Chùa Phước Duyên – Huế, đại đức Thích Quang Định, đại đức Thích Hải Thanh – chùa Linh Mụ – Huế, đại đức thích Tín Tâm, đại đức thích Tín Giải chùa Từ Phong lan Nhã – Huế, đại đức Thích Từ Ngộ – chùa Thuyền lâm – Huế, Sư cô Thích Giới Nghiêm – Chùa Ninh giang – Hải Dương, đại đức thích Quang Huy – Chùa Lai Uyên – Bình Dương , đại đức Thích Từ Sơn đang ở chùa tỉnh Hải Dương và còn nhiều vị tu sĩ khác nữa ) và tôi là cư sĩ tu tại gia cùng nhau nghiên cứu tìm cách hướng dẫn, cứu chữa cho những người bị “vương âm” và nhiều bệnh nan y mà bệnh viện tây y không tìm ra bệnh và không có cách chữa trị. Nhờ việc phát tâm ăn trường chay và làm từ thiện nên từ đó tôi đã có công năng đặc biệt, tôi có thể nghe được tiếng nói của người âm, nghe được nguyện vọng của người âm, có thể nói chuyện được với họ hoặc cho họ mượn miệng tá khẩu trình bầy nguyện vọng của họ và hướng dẫn họ làm theo lời khuyên của mình, nên từ đó đến nay thầy trò tôi đã giúp được rất nhiều người “âm” và người “trần” thoát được khổ nạn.

Tôi xin trình bầy cụ thể với quý vÞ về các lĩnh vực thầy trò tôi đã nghiên cứu và thực hành:

1/ nguyên nhân hiện tượng ma ám mà tây Y gọi là tâm thần phân liệt và một số bệnh hoặc hoạn nạn do người cõi vô hình gây ra.

2/ các biện pháp sử lý:

a – Tự tu tập theo pháp nhà Phật.

b – Theo các khoá tu tại các nhà chùa.

c – Nhờ vào công lực của các tu sĩ chân tu.

Tôi xin trình bầy cụ thể từng mục:

1/ Nguyên nhân hiện tượng ma ám mà tây Y gọi là tâm thần phân liệt và một số bệnh hoặc hoạn nạn do người cõi vô hình gây ra:

Như chúng ta đã biết,con người ta ngoài phần tế bào vật chất còn có năng lượng điện sinh học.Theo định luật bảo toàn điện năng:”Năng lượng điện không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên biến mất đi,nó chỉ chuyển hoá từ dạng nọ sang dạng kia”.Sau khi con người ta chết qua hết 3 ngày,tế bào vật chất bắt đầu tan rữa,phần năng lượng điện sinh học tách ra khỏi tế bào chết thành một làn sóng điện từ trong không gian,mà người ta gọi là hồn,là ma,là vong… cũng đều là phần năng lượng của người quá cố, người ở cõi vô hình này cũng có nhiều công lực đặc biệt mà chúng ta không hiểu hết, cũng không thể điều khiển được họ, nhưng nếu chúng ta có thể hiểu được tâm nguyện của họ, giúp đỡ họ để họ có thể thanh thản siêu thoát thì trần gian cũng đỡ được nhiều khổ nạn do cõi vô hình gây ra.

Theo như đạo lý nhà Phật:”Khi sống mà tu nhân tích đức – khi chết sẽ để phúc đức cho con cháu” – điều đó là hoàn toàn có lý,vì khi sống con người ta có tu,nghĩa là không làm việc ác,không gây nghiệp chướng thì khi thác đi người đó nhẹ nghiệp,rất mau được siêu độ về cõi Tiên,cõi Trời,cõi Thánh, cõi Phật…, khi linh hồn họ đã được về cõi trên họ có thể thông chi tam giới bay đi khắp nơi trên hành tinh,hiểu biết và phù hộ cho người cõi trần thế làm việc thiện,giúp đỡ nhau chung sống hoà binh. Khi sống không chịu tu,làm nhiều việc ác,khi chết thác xuống cõi địa phủ,ngã quỷ,tu la…những linh hồn này còn nhiều ham muốn,khi họ trở về bám vào người trần họ sẽ sui khiến người trần trộm cắp,tham dâm,rượu chè cờ bạc,đập lộn,chửa bới nhau…,ngoài ra vì năng lượng điện của họ là năng lượng điện ( – ) nên khi họ về bám vào người trần,họ bám vô đâu đó trong cơ thể người trần ở đó sẽ bế khí hàn,các vi mạnh sẽ bế tắc,khí huyết không lưu thông,sẽ gây cho người trần rất nhiều bệnh:đơn giản nhất là chứng bệnh đau đầu,nhức xương,đau lưng,đau bụng,cảm mạo…,nặng hơn một chút là các khối U(cũng sinh ra do khí huyết không lưu thông), và hiện tượng khá phổ biến khi người âm ở cõi ngã quỹ tu la tâm họ ác nên làm cho người trần có biểu hiện của ngưòi tâm thần phân liệt,mà người ta hay gọi là điên. Khi người trần mắc các chứng bệnh do âm hành thì không thể khỏi bằng thuốc trần (bác sĩ Tây y, chiếu, chụp, xét nghiệm đã không thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh nên không thể điều trị được bênh – Các cụ ta xưa nay vẫn thường nói – bệnh nào thuốc ấy – bệnh âm thuốc âm – bệnh trần thuốc trần là như vậy đó – phải đúng thầy đúng thuốc bệnh mới lành được).

Ví dụ 1: Cháu bé sinh năm 1999 là cháu ngoại của Ông Diệu bổn đạo chùa Từ Vân – Huế. Năm 2003 có người giới thiệu gia đình đưa cháu đến gập tôi – mẹ cháu nói đã đưa cháu đi khám cả ở bệnh viện nhi Trung ương và cả Viện nhi đồng thành phố Hồ Chí Minh nhưng bác sĩ tây y chẩn đoán là cháu bị bại não – không có khả năng hồi phục.

Tôi thấy cháu hoàn toàn minh mẫn nói năng lưu loát nhưng cơ thể cháu nhũn như nguời không có xương, cháu nằm cả ngày vì không thể cựa quậy chân tay được. Theo lời mẹ cháu thì khi sinh cháu ra chân tay cháu vẫn hoạt động bình thường nhưng cháu khóc đêm ngằn ngặt suốt 6 tháng và đến hết tháng thứ 6 thì cháu hoàn toàn liệt chân tay không thể cử động được nữa. Khi kiểm tra tôi phát hiện trước khi có thai cháu mẹ cháu đã hư thai 1 cậu con trai và bị băng huyết sổ thai vô hầm cầu. Cậu bé giận dữ mẹ nên đã quậy phá cô em gái . Thầy trò tôi đã khuyên giải cậu bé và đưa cậu lên chùa đi quy y Phật. Sau đó tôi tác động cột sống cho cháu bé để phục hồi chức năng hoạt động của tứ chi, đồng thời kết hợp trục hàn khí ra khỏi người cháu bé bằng phương pháp đánh gió, cho cháu ăn thêm các gia vị: hành, tía tô, xả, tỏi, gừng…Đúng 30 ngày sau cháu đã tự ngồi nắm giữ đồ chơi cả ngày không cần người nâng giữ.

Ví dụ 2: 1 cháu trai 13 tuổi bố mẹ bán hàng tạp hóa ở chợ Tây L ộc – TP Huế, cháu liên tục về lấy tiền của bố mẹ đi cho bạn, lúc 1 triệu, lúc 2 triệu, lúc 3 triệu….Ngày 25 tháng chạp năm nhâm ngọ cháu đã lấy 13 triệu đi cho bạn. Ngày 5 tết Quý mùi (2003) cha mẹ cháu đã nhờ người quen giới thiệu tìm đến nhà tôi, hỏi ra mới biết ông nội cháu ở dưới địa phủ đi đánh bạc nợ hơn mười gắng tiền nên cứ bắt cháu lấy tiền của cha mẹ trả nợ thay cho ông. Tôi đã hướng dẫn họ đốt cho cụ 1 bao tải tiền âm phủ để cụ trả nợ và hưỡng dẫn cụ tu tâp. khuyên can cụ thương con cháu thì đừng đi đánh bạc nữa – kể từ đó hoạn nạn qua, cháu bé không lấy tiền của cha mẹ đi cho bạn nữa.

Vị dụ 3: Anh Xuân quê ở Hòa Bình nhập khoa A6 – Viện 103 vào buổi chiều tối thứ 6 khoảng tháng 10/2003. Khi đó tôi cũng đang ở đó bà cô tổ nhà đó linh thiêng nên nhờ tôi nói ngay với vợ và chị của anh Xuân :” cậu Xuân không điên đâu – bà cô tổ linh lắm sao chẳng thờ phượng, chẳng bao giờ có mân cỗ riêng cho bà, mai sáng cháu gọi về để nhà làm mân cơm van vái bà đi cậu Xuân sẽ khỏi đó” 5am sáng hôm sau chị Thanh chị ruột Anh Xuân gọi điện thoại về nhà, 10am mẹ anh Xuân làm cơm cúng ở trên quê, dưới bệnh viện cũng vào giờ đó anh Xuân tỉnh, thứ 2 sau đó anh Xuân xuất viện cho đến nay anh Xuân vẫn ổn không bao giờ điên lại nữa.

Một hiện tượng nữa cũng hay gập mà ngươi ta gọi là “nợ tiền duyên”, gập trường hợp này  phần lớn các quý vị rất chắc trở đường nhân duyên – khó yêu, khó thành, nếu lấy được vợ, được  chồng rồi thì lục đục, bất hòa, không hạnh  phúc.

Hiện tượng này tôi xin giải thích như sau: có thể 2 người là vợ chồng, là người đã hứa hôn, là người yêu kiếp trước, khi 2 người cùng thác đi một trong 2 người nhẹ nghiệp đi đầu thai làm người trần thế,người nặng nghiệp hơn vẫn ở cõi vô hình (người âm) ,với “người âm” thì người vợ hay chồng trên cõi trần vẫn là vợ,là chồng, là người yêu của họ. Khi người vợ người chồng của họ đi lấy vợ trần, chồng trần, đi yêu người khác giống như kẻ ngoại tình nên họ rất bức xúc, họ sẽ cản phá cuộc sống của trần thế: vợ chồng không hạnh phúc, hư thai, con chết, vợ chết sớm, chồng chết sớm. Vấn đề hạnh phúc trên trần thế của các quý vị không quan trọng bằng sức khỏe, vì khi người vợ ngưòi chồng âm của các vì đêm đêm ngủ với vợ chồng trần sẽ truyền khí âm qua ngưòi trần làm người trần bế phong hàn, rất dẽ ung thư đường sinh dục như ung thư dạ con, ung thư buồng trứng, ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến……Những trường hợp này có nhiều thầy phù thuỷ lấy rất nhiều tiền của đám thanh niên muốn cắt giải tiền duyên để đi lập gia đình, nhưng rồi tai hoạ vẫn cứ đổ lên đầu họ. Bởi vì các bạn cứ nghĩ xem hiện tượng này ta xem như là người vợ hay người chồng đi ngoại tình về lại còn đem “vợ, chồng chính thất của mình” đi ra toà ly dị ai sẽ là người chấp nhận? Chắc chắn là không – Gập trường hợp này tôi khuyên các bạn đừng nghe theo các thầy phù thuỷ làm lễ cắt giải tiền duyên vì như thế vô tình các bạn đã tự gây thêm nghiệp chướng nặng hơn cho mình. Các bạn nên tự mình cầu xin với vợ(chồng) âm, các bạn cần phải tự giải thích với họ là các bạn vẫn tôn trọng, vẫn yêu thượng họ nhưng vì âm dương cách trở, các bạn sống một mình trên cõi trần đau ốm không có người chăm xóc, thuốc men, cơm cháo…nên xin vợ (chồng) âm nếu thực còn yêu thương bạn hãy cho phép bạn lấy vợ lẽ (con hầu), chồng kế (thằng hầu) để nương nhờ lúc đau ốm, và hứa với họ hết kiếp trần này vợ chồng sẽ đoàn tụ về một cõi (Tôi đã giúp được nhiều bạn trẻ bằng cách này) – nhưng các bạn luôn nhớ là người vợ, người chồng trần của bạn cần phải biết đến vợ (chồng) âm của các bạn và lo hương khói chu tất cho họ vào ngày tuần rằm, mồng 1, Làm được như vậy các bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc trên cõi trần cho đến ngày đầu bạc răng long.

Trường hợp các bạn đã có gia đình mà gia đình không hạnh phúc để tránh những bệnh tật như đã kể trên các bạn nên làm lễ quy y phật cho vợ (chồng) âm của bạn, dỗ họ đi tu theo pháp nhà Phật để mau được siêu sinh về cảnh giới trên như cõi trời, cõi Thánh, cõi Phật, khi đó điện của họ là điện dương sẽ không làm tổn hại đến súc khỏe của các bạn,Tốt nhất trường hợp này các bạn nên tự tụng 2 bộ kinh “lương hoàng sám” và “từ bi thủy sám pháp” sám hối và hồi hướng cho họ, xin các đức Phật, các đức Bồ tát giáo hóa để họ không quậy phá dương gian và mau được siêu sinh về cảnh giới yên lành – Làm được như vậy chắc chắn các bạn sẽ thoát được khổ nạn và có được sức khỏe đẻ sống bình yên nốt những ngày trên dương thế

Ví dụ 4: Chị Nguyễn Thị Hường ở Quảng Trị điên 16 năm, đẻ 9 người con chết hết 6 người – khi biết trước đây chị H đã làm lễ cắt giải tiền duyên để đi lấy chồng trần – hỏi được tâm nguyện của người “chồng âm” và khuyên chị đáp ứng tâm nguyện của người “chồng âm”, 2 ngày sau chị đã hoàn toàn khỏi bênh.

Ví dụ 5: Chị Bé ở kiệt 167 Phan Bội Châu – TP Huế, lấy chồng 8 năm, 6 lần xẩy thai liên tục, tháng giêng năm 2003 gập tôi mới biết chị Bé có chồng âm tôi đã khuyên giải người chồng âm  và hướng dẫn chị bé thờ phụng người chồng âm tru tất , tháng 3/2004 chị bé đã sinh được 1 bé trai khỏe mạnh xinh xắn.

Ví dụ 6: Chị Vi quê ở Quảng Bình , sinh năm 1977 sinh sống tại TP Huế. Đến năm 2003 vẫn chưa có người yêu (chị này vẩu, rất xấu gái) đến khi gập tôi mới biết chị Vi nguyên kiếp trước là thanh niên xung phong có người yêu là đai úy quân đội nhân dân Việt Nam cùng hy sinh tại Quảng Bình. Tôi đã giảng giải để đồng chí đại úy hiểu tình người và luật nhân quả, 1 điều vô cùng kỳ lạ là 12 tiếng đồng hồ sau có một đồng nghiệp vô cùng đẹp trai đã ngỏ lời với chị Vi (người này trước đó chưa từng bao giờ quan tâm đến chị Vi) họ đã cưới vào cuối năm 2005.

Ví dụ 7: Anh Tuấn tiến sĩ khoa học – giáo viên trường đại học bách khoa – vợ là luật sư Tú – nhà ở ngõ 254 Minh Khai – Hà Nội. Tháng 4/2008 anh Tuấn đột nhiên bị sút cân đi khám tại bệnh viện K mới biết anh Tuấn bị ung thư đại tràng đã di căn qua gan – Theo kết luận của bệnh viện K thông báo với người nhà khi đó anh Tuấn chỉ có thể sống tối đa thêm 3 tháng, ngay ngày hôm đó có một người bạn tôi chồng cũng là giáo viên Đại học bách khoa giới thiệu nhờ tôi xem giúp – Xem ra mới biết cả anh Tuấn và chị Tú đều có nợ tiền duyên – người chồng âm của chị Tú bức xúc vì anh Tuấn cướp vợ mình nên nên quyết tâm giết anh Tuấn. Tôi đã dỗ cả 2 người âm đi tu, sau đó hướng dẫn chị Tú và anh Tuấn dùng đủ mọi phương thức tẩy phong hàn của đông y như đánh gió (bằng trứng gà, gừng , tóc rối và đồng bạc), ăn ngải cứu , xả, gừng , tỏi, hành , tía tô…Nhưng do phát hiện bệnh quá muộn nên anh Tuấn chỉ sống thêm được 2 năm sau khi phát hiện bệnh và đã mất vào 4/2010.

Theo lý luận của thầy trò tôi thì ung thư có 2 dạng – 1 dạng ung thư do nhiễm độc hóa chất – thì thầy trò tôi chịu thua – còn dạng ung thư thứ 2 là do bế phong hàn (do bị người âm bám, bế phong hàn tắc hết các vi mạch – sinh u) gập trường hợp này sau khi kiểm tra biết chính xác nguyên nhân gây ung thư ta nên dỗ người âm đi tu và làm lễ quy y Phật cho họ. Sau đó dung tất cả các bài thuốc chữa phong hàn của đông y, nếu phát hiện sớm chắc chắn người bệnh sẽ khỏi, nếu phát hiện muộn ít nhất cũng kéo dài được thêm cuộc sống như anh Tuấn để đủ thời gian cho người bệnh hoàn thành tâm nguyện của mình.

2/các biện pháp sử lý:

a – Tự tu tập theo pháp nhà Phật:

Gập những trường hợp bị người âm về bám,nhập,quậy phá(làm cho các bạn bức xúc, đau đầu, chóng mặt,đau bụng,đau lưng,nhức xương…) các bạn nên tự niệm Phật Di Đà – không nên nhờ ai cả,mà phải tự mình ngày đêm niệm: “Na Mô A Di đà Phật” Đức Phật Di Đà từ Bi sẽ giáo hoá và gia hộ cho mấy người âm đó mau siêu thoát và bạn cũng mau thoát khổ nạn,nếu bạn quá bận không tự niệm Phật Di Đà được – bạn có thể mua máy niệm Phật (vặn thật nhỏ chỉ cần đủ cho người âm nghe) tuỳ nghiệp nặng nhẹ của người âm mà sau 1 vài ngày, hay 1 vài tuần họ sẽ được siêu thoát. Có những trường hợp người âm còn ham muốn trần thế không chịu tu – người trần bị “vương âm” sẽ rất sợ đến chùa, rất sợ nghe kinh, rất sợ nghe niệm Phật – Trường Hợp này gia đình phải cố gắng thuyết phục giúp đỡ người bệnh, nếu họ không tự niệm Phật được các bạn nên mua máy niệm Phật, vài ngày sau người Âm chuyển tâm, người bệnh sẽ tự niệm Phật được – và mọi chuyện sẽ dần ổn.

Ngoài ra các bạn cần dùng thêm các vị thuốc nam trong bữa ăn của mình như: Ngải cứu, gừng, xả, tỏi, hành, tía tô, kinh giới, thơm, mùi, thì là để đẩy khí phong hàn ra khỏi cơ thể bạn, nếu bệnh nặng hơn các bạn có thể đánh gió, bầu giác. Khi các bạn (điều trị kết hợp cả Âm cả Dương)vừa giải quyết Niệm Phật,cầu xin Đức Phật Di Đà tiếp dẫn người âm, giáo hoá đưa người âm siêu thoát và dùng các vị thuốc tẩy khí phong hàn trong thực phẩm các bạn sẽ mau chóng trở lại cuộc sống an bình.

Ví dụ 8: Anh Thắng là Đảng viên, đại úy quân đội NDVN – quê ở thị trấn Xuân mai – bệnh nhân A6 – bệnh Viện 103.Theo chuẩn đoán của bệnh viện anh Thắng bị tâm thần phân liệt – ra vô A6 rất nhiều đợt điều trị nhưng không khỏi. Tháng 10 năm 2003 gập tôi anh Thắng nói : “Cô ơi cô giúp cháu với cháu nghĩ không phải cháu bị điên đâu – vì điên sao cháu ở đơn vị ban ngày vẫn bình thường, cứ đêm đến là cháu lại nổi điên trèo rào ra ngoài doanh trại ngược lên núi đi tìm quán để uống rượu, mấy tháng liền hầu như cháu không ăn mà cháu  vẫn béo khỏe, đã 2 tháng cháu không ngủ mà mắt cháu không thâm quầng” – tôi xem ra mới biết bố của anh Thắng chết không siêu thoát được nên bám vô anh Thắng quậy phá –  tôi dặn anh Thắng : “ Nếu cháu tin cô thì cháu ngày đêm Niệm Na Mô A Di đà Phật, bố cháu nghe niệm Phật bố cháu siêu thoát được và cháu sẽ khỏi bệnh” – Tôi còn đùa dặn anh Thắng “cháu niệm nhỏ nhỏ trong miệng thôi nghe đừng niệm to bác sĩ họ nghe được họ đuổi cháu ra khỏi viện đó”– 1 tuần sau anh Thắng khỏi hẳn xuất viện trở về đơn vị và không bao phải trở lại A6 nữa.

b – Theo các khoá tu tại các nhà chùa:

Nếu các bạn đã theo phương pháp đã nêu ở mục a không thành công – có nghĩa là nghiệp chướng của người âm quá nặng,hoặc nghiệp chướng của bạn đã gây thù oán kiếp trước với người âm quá nặng – trường hợp này các bạn nên đến nhà Chùa xin các Vị Tu Sĩ Tổ chức cho bạn tham gia 1 khoá tu, tụng 2 bộ Kinh : “Lương hoàng sám” và “Từ bi thủy sám pháp”, hồi hướng công đức cho người âm và sám hối tội lỗi của mình, bằng cách này bạn sẽ mau chóng thoát khổ nạn.

Ví dụ 9: Tháng 5/2003 có người dẫn chị Phương ở đường Nguyễn Trãi – P Tây Lộc – TP Huế – điên 10 năm đến gập tôi ( Chị Phương đã theo chữa nhiều nơi từ cũng vái, đền phủ, thầy phù thủy, đến bác sĩ đông tây y nhưng đều không có hiệu quả) – xem ra mới biết kiếp trước chị Phương đã cướp thóc lúa cả 1 dòng họ 70 người chết đói không còn ai thờ tự, tôi đã khuyên giải 70 người đó và làm lễ quy y Phật cho họ – sau đó hướng dẫn chị Phương lên chùa Từ Vân 10 ngày tụng bộ kinh “ Lương Hoàng Sám” tụng hết bộ kinh chị Phương đã hoàn toàn khỏe mạnh. minh mẫn tỉnh táo và đi làm ăn như mọi người bình thường.

c – Nhờ vào công lực của các tu sĩ :

Những trường hợp mà nghiệp chướng quá nặng,các bạn đã sử dụng cả 2 biện pháp a và b đều không thành,các bạn nên tìm đến các chùa Mật Tông ở đó các Vị Tu Sĩ Phái Mật Tông nhờ đến công lực của Đức Bồ tát Chuẩn đề vương để xử lý được các vị vô hình ở cõi ngã quỹ  (nhưng các bạn nên nhớ là trường hợp bần cùng không giải quyết được bằng phương a và b mới phải nhờ đến công lực của đức Bồ Tát Chuẩn Đề, vì với cõi Âm mình thỉnh ngài Chuẩn đề giống như mình báo cảnh sát bắt kẻ cướp, họ bị bắt họ sẽ thù mình. Và rất có thể mối thù oan oan tương báo ấy một lúc nào đó hoặc kiếp sau mình lại gập phải oan nghiệt do những người này báo thù).

Nếu bạn nào có tâm thiện tu, không sát sinh, không gây nghiệp ác các bạn có thể niệm chú của đức Bồ Tát Chuẩn Đề: ” Án lam án sĩ lâm án ma ni bát nạp minh hồng, án chiết lệ chủ lệ chuẩn đề ta ba ha bộ lâm” đề nhờ công lực của ngài giúp mình thoát khổ nạn.

Rất mong những ý kiến của tôi sẽ giúp được nhiều nhiều người.Theo tôi 2 người em của chị nên tự mình chánh tâm niệm Phật Di Đà tuần tự theo cách tôi hướng dẫn chắc chắn 2 em của chị và mấy người âm đang bám vô 2 em chị sẽ thoát khổ nạn – Vì trong suốt 11 năm nay thầy trò tôi đã hướng dẫn giúp được rất nhiều người, chị đừng nên tốn tiền đi theo các thầy phù thuỷ vừa tự gây thêm oán nghiệp mà sẽ không thể khỏi được đâu một khi người âm chưa chuyển tâm và chưa được siêu thoát, với họ chỉ có lòng từ bi của đức Phật Di Đà mới chuyển hoá được tâm ác của họ mà thôi, chúc cho 2 em chị mau bình an trở lại.

Tôi vẫn đang sống bằng nghề nghiệp chuyên môn là nghề Kiến trúc, không hành nghề “mê tín dị đoan”.Nhưng nếu như ai đó quá khó khăn hoạn nạn khi vướng bệnh âm (có nghĩa là bác sỹ Tây Y không tìm ra Bệnh) Các bạn  có thể tìm tới tôi ,tôi sẽ chỉ bảo giúp đỡ các bạn – với điều kiện các bạn phải có tâm tin ở Đức Phật và phải làm theo những điều tôi chỉ dẫn – vì nếu các bạn không chÞu làm theo những điều tôi hướng dẫn có thể các bạn sẽ phải gập nạn nặng hơn vì người âm oán tráchdo các bạn đã biết mà không chịu tu sửa tội lỗi của mình.

Mọi chi tiết xin liên lạc với tác giả:

Kiến Trúc Sư Trần Yên Nguyên

ĐC: Số 5 – Ngõ 90 – Phố Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội.

Điện thoại: 04.7236651; 0914031155.

Email: tranyennguyen@yahoo.com

Y!M: tranyennguyen

23 Comments »

  1. 1
    minh phương Says:

    nếu linh hồn đầu thai vào con người để được sinh ra ở kiếp sau thì tôi xin hỏi :
    1. các linh hồn có cưới nhau rồi sinh con đẻ cái ra các linh hồn con được không bởi vì nếu không thì tức là số linh hồn là bất biến vậy tại sao dân số thế giới không ngừng tăng lên, đến nay đã gần 8 tỉ người? Hay là sinh sản vô tính?
    2. Thế giới các linh hồn được tổ chức như thế nào, cũng phải có luật lệ của nó chứ ? Nếu linh hồn tác động đến thế giới con người thì có vi phạm luật không, mức độ và hìn thức xử phạt ra sao, ai là người phán quyết, ai là người thi hành án hay là các linh hồn đều tự giác chấp hành?
    3. Tại sao các linh hồn đều có thể nhận biết được về thế giới con người, trong khi có rất ít con người có thể “nhận biết được về linh hồn”?

    • Tôi không biết ngài Minh Phương là ai? giới tính? tuổi tác? nghề nghiệp? trình độ ? kiến thức? mà đặt câu hỏi phi lý thế. Việc linh hồn đi đầu thai là việc thế giới đã nói đến nhiều rồi, khi cac linh hồn đã đi đầu thai thành người cõi trần thế thì là người trần thế: biết ăn, biết học , biết làm việc , biết sinh con cái chứ ngài hỏi chi kỳ lạ vậy??????????
      Khi chưa đầu thai còn ở cõi vô hình thực chất chỉ là phần năng lượng điện sinh học của người quá cố, nếu ngài cho rằng các linh hồn đó có thể cưới nhau sinh con đẻ cái thì quả ngài là siêu nhân – Tôi không đủ trình độ, kiến thức và không rãnh rỗi thời gian để đối đáp với ngài – Tôi bận lắm không có thời gian để đối đáp với những câu hỏi tương tự đâu – mong quý vị thông cảm !!!

      • 3
        sea Says:

        bài viết của cô TYN này thực sự là rất hay và có ý nghĩa .Cảm ơn cô đã đăng bài viết này ,và với những câu hỏi ngớ ngẩn như của cô MINH PHương nào đó trên đây thì cháu nghĩ là cô cũng không cần phải trả lời đâu.

  2. 4
    minh phương Says:

    về mặt lý luận mà nói, khi muốn chứng minh điều gì thì phải CM nó đúng về mặt khoa học rồi mới lấy ví dụ để minh họa; không thể lấy một vài ví dụ rồi căn cứ vào đó để xác nhận chân lý

    • Tôi không có ý định làm người nổi tiếng – Tôi chỉ muốn chia sẻ với quý vị những điều thầy trò tôi nghiên cứu, những sự việc thầy trò tôi đã gập, những điều thầy trò tôi đã làm thành công để các vị tham khảo nếu các vị gập hoàn cảnh tương tự thì có thể tự tìm cách cứu mình – thế giới vô hình đầy huyền bí , quý vị tài giỏi thì hãy nghiên cứu đi để giúp nhân gian thoát khổ nạn. Những gì tôi biết được tôi đã viết trong bài “Phương pháp chữa bệnh do cõi vôi hình gây ra” rồi – Tôi không phải thánh nhân cũng chẳng phải tiến sĩ thần học để cái gì cũng thông thạo. Nếu quý vị thấy những điều tôi hướng dẫn là phí lý thì các vị đừng làm theo – chỉ đơn giản có vậy thôi – làm chi phải hỏi đi hỏi lại cho mất thời gian đôi bên – Nếu còn ai đó hỏi tôi như kiểu hói của ngài Minh Phương đây thì đừng trách tôi bất lịch sự hỏi không trả lời nhé!!!!!!!!!!

    • 6
      KIm Ha Says:

      Vướng mắc lớn nhất của những người hoài nghi về thuyết luân hồi chính là tại sao dân số thế giới cứ tăng lên, vậy hoặc là linh hồn mẹ đẻ thêm ra linh hồn con hoặc là thuyết linh hồn và đầu thai là chuyện bịp.Xin thưa với các bạn có thắc này rằng số lượng linh hồn tồn tại trong vũ trụ là rất lớn, nhiều như số hành tinh trong vũ trụ vậy, mà số hành tinh của một dãi nhân hà đã có thể lên tới tỉ tỉ, trong khi dân số thế giới chưa đến chục tỉ?
      Hơn nữa, hình thức tồn tại dạng có cơ thể vật lý như chúng ta thì không chỉ có ở trên trái đất này mà thôi, còn có những hành tinh có sự sống khác nữa.Nhiều người hiện đang có mặt trên quả đất này từng đầu thai ở hành tinh khác! Số lượng người tồn tại trên trái đất vào từng thời kì theo dòng thời gian sẽ phụ thuộc vào khả năng đáp ứng của trái đất và của trình độ phát triển trí tuệ mà loài người đạt được sẽ“dung chứa” được bao nhiêu nhân mạng.Vì vậy dân số cứ tăng lên do số lượng linh hồn đầu thai xuống trái đất tăng lên, vì trình độ khoa học của con người đáp ứng được tương ứng với số lượng này, tấ nhiên tới ngưỡng nào đó sẽ dừng lại và giảm sút từ từ!
      Kẻ hồ đồ không phải là kẻ tin vào luân hồi, mà chính là kẻ không chịu tin luân hồi.Thử nghĩ mà xem, cát thân thể chúng ta có phải là tập hợp của các nguyên tố hoá học mà thôi? Làm cách nào mà các nguyên tố này sau khi kết hợp thành các hợp chất hữu cơ để tạo thành các cơ phận con người, thì tự dưng cái tập hợp chất hữu cơ này nó biết suy nghĩ, tư duy, cảm xúc, sáng tạo nghệ thuật? Nó phải có cáo gì khác tồn tại và điều khiển cỗ mày thân xác này chứ , phải không nào.Nói num na, thể xáx rõ rang chỉ tương đương với cái xe Honda, còn”cái gì khác” kia chính là xăng(?)

  3. 7
    Itvn Tbu Says:

    -Theo mình Bạn KIm Ha nói rất đúng.Bạn Minh phương chưa hiểu nên Anh Trần yên nguyên cũng ko nên bức xúc quá về chuyện này.
    -Nhưng Bạn KIm Ha đã nói.Thế giới này có hàng tỉ tỉ tỉ Hành tinh,Sao,và rất nhiều Hành tinh có sự sống,Con người chúng ta không thể đếm được có bao nhiêu Hành tinh có sự sống,Riêng Tốc độ ánh sáng đi đến Mặt trời cũng mất vài Trăm năm.KHả năng của con người có giới hạn về khoa học công nghệ,Nên hiện tại con người chưa thể lý giải được chuyện này cũng rất đúng,
    -Các bạn thử nghĩ xem?ngày xưa Con người cho rằng Trái đất là Hình Đĩa và Trái đất là trung tâm của các Hành tinh khác,Trong lúc đó khả năng của con người chưa thể biết được trái đất này lại rộng lớn bao la đến mức nó có hình tròn mà ta cứ tưởng như là hình cầu,một câu hỏi đặt ra như bạn Minh phương cũng tương tự như câu hỏi của mình nếu mình là người ngày xưa “Tại sao trái đất hình cầu mà nước biển không dồn về một phía” Bạn Minh phương phải hiểu rằng một không gian Vũ trụ vô cùng lớn,lớn đến mức Con người không thể lý giải được trên Không gian có bao nhiêu hành tinh có sự sống,Mình tin chắc rằng là rất rất nhiều,Con người mới chỉ ước lượng thôi chưa biết chắc chắn,Cũng giống như bạn là 1 vi sinh vật,Khoảng cách bạn di chuyển chỉ có vài nano mét thôi,Nên bạn ko thể biết xung quanh mình đang có những sự vật hiện tượng gì xảy ra,Nhưng đối với con người thì rất nhiều thứ đang xảy ra,
    -Mình xin lý giải chuyện này như sau.Theo Bạn Kim Ha đã nói,Số lượng Linh hồn trên không gian vũ trụ là vô cùng lớn.Lớn đến mức không thể ước lượng được,Riêng các hành tinh thôi con người cũng không thể ước lượng chính xác nỗi.Nói gì đến Linh hồn,Nên việc Dân số chúng ta tăng 8 tỉ người chỉ là 1 hạt nước trong Nhiều đại dương bao la(Mình thêm từ nhiều ngụ ý gấp rất nhiều đại dương)
    Số lượng đó không đáng là bao nhiêu cả.sẽ đến lúc Dân số trái đất chúng ta sẽ giảm dần,Và chưa biết chừng đến 1 lúc nào đó không còn sự sống trên trái đất nữa thì sao?
    -Và một điều nữa đã có một cậu bé người nga rất nhỏ tuổi mà tinh thông Vũ trụ Cậu ta nói cậu ta là người Trên Sao hỏa đầu thai lên trái đất,Cậu ta biết rất nhiều về các nền văn Minh như Maya….mà Con người chúng ta chưa thể biết được.
    -Đến đây xin kết luận 1 điều là Minh phương và Trần yên nguyên nên Uống với nhau 1 chầu bia để giao lưu đi.
    Mình xin kết thúc.Mọi chi tiết xin liên hệ: Nick
    Yahoo: khoahocvietnam hoặc sđt 01292555590 Mình rất Tin vào Đức phật tin vào vô hình đã được chứng kiến mọi thứ.nên rất Yêu thích môn khoa học này.và Mong muốn cùng nhau trao đổi học tập.

  4. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, hiểu và tin những điều tôi trình bầy. Cảm ơn sáng kiến của bạn”Itvn tbu” nhưng rất tiếc tôi tu tại gia theo phái đại thừa và ăn trường chay 13 năm rồi nên không thể “cụng ly” với các bạn được. Nếu 20 – 30 năm về trước thì khỏi phải băn khoăn – dù là phụ nữ nhưng dân XD không biết uống mới là điều lạ. Nhưng tôi nấu cỗ chay ngon lắm – chỉ tiếc tôi quá bận – khi nào đó rãnh rỗi – chúng ta có thể tụ hội cùng nghiên cứu , tìm hiểu về thế giới vô hình. Hy vọng các bạn cùng tôi thuyết phục được nhiều người tu theo pháp nhà Phật để có thể giúp cho chúng sanh “Âm siêu dương thái – Quốc thái – dân an – thế giới hòa bình – chúng sanh an lạc”.
    Tôi nghĩ chắc các bạn đều còn rất trẻ – có thể toàn thế hệ 8x; 9x – còn tôi là thế hệ 5x – Thiển nghĩ dù là các thế hệ quá xa nhau nhưng có chung niềm đam mê, có chúng tâm nguyện chắc có lẽ vẫn có thể làm ban với nhau – Một lần nữa cảm ơn các bạn – hẹn gập các bạn 1 ngày không xa

  5. 9

    Chào KTS Trần Yên Nguyên. Em bị vong theo đến nay cũng phải hơn 20 năm rồi. Hai người con gái ngày ấy cứ đêm xuống là vượt qua cửa sổ (dù đóng kín, chỉ lọt chút gió qua khe hở rất nhỏ) vào ngồi bên giường em rồi dẫn em đi ra nghĩa địa. Trong giấc ngủ (gọi là ngủ) em thấy tim nặng trĩu, toàn thân cảm giác tối sầm cho dù đầu mình vẫn tỉnh táo có ý thức không đặt tay lên ngực. Em niệm Phật và phải đạp chân vùng vẫy rất mạnh quyết vùng chạy về… Lúc nào cũng là đạp chân thật mạnh trên giường mới mở mắt được, tim đập thình thịch rất to, thở hổn hển vì sợ và kiệt sức, sờ lên mặt đẫm hơi sương lạnh và dày y như mới ở bên ngoài trời và không chút sinh khí.
    Chuyện này vài năm đầu làm em cực kỳ mệt và suy tim. Những khi nào mẹ em ngồi trên giường đọc chú gì đó (bà tu trong chùa gần 20 năm trước khi đi lấy chồng) hoặc có người đàn ông chỉ cần ngồi hoặc đi qua lại trong phòng riêng của em thì đêm đó em mới ngủ được, không bị ma dẫn đi. Nhưng nếu em có ý định nhận lời ai đó làm chồng thì lập tức nảy sinh chuyện gì đó để người ta bỏ em rất dễ dàng cho dù trước theo đuổi em lâu thế nào đi nữa. Sau này em yêu một người đã có gia đình và có con, chuyển ra ở riêng xa nhà cha mẹ thì không bị dắt đi ra nghĩa địa nữa nhưng bất cứ việc gì tính toán cho dù thấy kết quả trước mắt vẫn bị phá đám đến khốc liệt. Khoảng 5 năm trở lại đây, em chuyển nhà qua sông (vẫn trong thành phố) thì tự nhiên ước gì được nấy, công việc lên cái vụt. Đầu năm nay em về trở lại bên này sông (quê nội) thì mọi việc ách tắc lại như cũ. Cho dù em không thấy hai người con gái năm xưa nữa nhưng cái cảm giác bị đeo đuổi vẫn còn. Điều quan trọng em không biết đó là ai có phải người thân ruột trong gia đình không và đã đi nhiều điện đồng nhưng không ai nói được có căn và đó là ai. Làm thế nào để đưa tên họ của căn vào chùa nếu mình không biết danh tính họ?
    KTS TL Yên làm ơn tư vấn giúp em. Xin cảm ơn trước ạ.

  6. 10
    Hoài Nam Says:

    Chào chị Trần Yên Nguyên .
    Em tên Nam sinh ra và lớn lên tại thành phố Hải Phòng. Mong chị có thể dành chút thời gian nghe và giúp em ,em cảm ơn chị rất nhiều.
    Em sinh năm 1983 , gần 1 năm nay em gặp rất nhiều chuyện không may xảy ra với mình và tất cả đều rất kì lạ em ko thể giải thích nổi. Gần 1 năm qua em đi ngủ rất hay bị bóng đè , cả thân mình không cử động đươc nhưng lần nào em cũng cảm thấy có đứa bé lúc thì trai, lúc thì gái trêu đùa em, đè lên đầu em , người như bị nâng lên… em phải cố vùng mình thật mạnh thì mới tỉnh dậy được, mô hôi như tắm , rất mệt.
    Ban đêm thì như thế còn ban ngày thì hầu như tất cả công việc em đang làm cứ như bị ai quấy phá, nhiều việc gần như chắc chắn thành công lại bị đổ bể vì những lí do rất không liên quan, vd em đang mua một thứ trên mạng của 1 người để hôm sau bán cho người khách đang đặt thứ đó nếu xong em sẽ được 1 số tiền lớn , khi dang chuẩn bị giao dịch trên mạng để mua thì cúp điện toàn thành phố hoặc mất mạng, khi có lại rồi thì người kia không bán nữa hoặc đã bán cho người khác.
    Còn về chuyện tình cảm khi em có ý định lập gd với ai thi y như rằng xảy ra hết việc này đến việc khác rất đúng lúc làm cho mối quan hệ đó đổ vỡ, bây giờ em chán nản đến mức không dám tìm hiểu bất cứ ai.
    Và cứ khi em đặt niềm tin ,đối xử tốt với bất cứ người bạn nào thì chỉ được một thời gian ngắn người bạn đó trở mặt hại em mà em không hiểu vì sao , nếu em đối ko tốt bị hại lại là bt, còn e hết lòng nhường cơm xẻ áo mà vẫn bị họ hại thì thật sự em không hiểu nổi , đã xảy ra ko chỉ 1-2 lần.
    Thêm nữa khi ở chỗ ít người ban đêm em luôn cảm thấy hình như có người bên cạnh, quay lại thì ko có ai. em hay bi dau lưng, đau đầu, nặng vai, chuột rút tay chân…
    Tóm lại 1 năm gần đây cuộc sống của em gần như thay đổi hoàn toàn, làm ăn thất bát, suy kiệt, gia đình chối bỏ, bạn bè lừa đảo, tình duyên trắc trở , luôn cô độc 1 mình, hay bị oan ức .
    Đi xem bói có người bảo số em bị các ngài hành cho sống khổ sở,nhục nhã . Thật sự con người em sống có tâm hiền lành và đàng hoàng, luôn có lòng thương những người nghèo khổ,bất hạnh.
    E phải làm gì bây giờ hả chị, em dang chán nản cuộc sống phức tạp và giả dối này quá rồi. Ah, em chỉ có 1 lần duy nhất năm 2008 bắt người yêu đi phá thai đứa bé 2 tháng của mình vì tuổi trẻ suy nghĩ nông cạn, sau đó chúng em chia tay vì lí do rất nhỏ nhặt và năm 2010 cô ấy đi lấy chồng. Sai lầm đó làm em rất ân hận ,lúc nào e cũng cảm thấy có lỗi với đứa bé và mẹ nó, sự thật là đến bây h em vẫn còn rất yêu cô ấy nhưng đã quá muộn.

    Chị giúp em được không , em mong sớm được lời khuyên của chị .
    Cảm ơn chị rất nhiều.

  7. Cô quen xưng cô rồi cứ để cô xưng cô nhé, vì cháu còn nhỏ thua con trai cô 5 tuổi, Cô đọc phần đầu thư của cháu cô đã linh cảm cháu bị cậu bé hay cô bé quậy hoặc là con cháu hoặc ngang vai cháu , té ra linh cảm của cô đúng thật. Nếu cháu tin vào Thần lực của đức Phật, đơn giản lắm cháu chỉ cần thành tâm sám hối tội lỗi của mình( cháu chịu khó tụng 2 bộ kinh “lương Hoàng sám ” 10 ngày và “Từ bi thủy sám pháp” 3 ngày, rồi hồi hướng công đức tụng kinh cho các hương linh còn đang bị đọa đầy ở cõi dưới , cháu cứu họ thoát khổ chính là cháu cứu cháu thoát nạn đó – nếu thực tâm muốn tụng kinh sám hối thì cháu vô chát yahoo cô sẽ hướng dẫn cụ thể cho cháu cách thức cầu kêu khi tụng kinh sám hối – Cháu nhớ là phải tự mình kêu cầu không nhờ ai cả . Nếu cháu có giờ- ngày- tháng- năm sinh cháu gửi cho cô , cô sẽ lập tử vi xem giúp cháu ngoaì vận hạn do cháu gập nạn vì dai dột “giết” con mình cháu có bị nạn gì do thiên định nữa không để tìm cách giải cứu luôn . Cô bận lắm lắm- nhưng nếu giúp được ai điều gì cô cúng sẽ cố gắng hết sức sắp đặt thời gian. Cô chờ trả lời của cháu .

  8. 12

    Cảm ơn bài viết của cô, đúng là với các bệnh do vô hình gây ra chỉ có Trời Phật mới có thể cứu giúp.

  9. 13
    Linhnguyen Says:

    Cháu cảm ơn cô vì những gì cô đã chia sẻ trên bài viết

    • Cảm ơn các cháu, cô mong rằng cô cháu mình sẽ hướng dẫn được nhiều nguời trần thế tin vào thần lực của Đức Phật, hướng thiện từ tâm cứu giúp người cõi vô hình để người trần thế mình bớt khổ nạn!

  10. Cô muốn gửi các bạn trẻ muốn tu tập 1 đôi lời cảnh báo, mong các bạn tỉnh táo khi chọn con đường đi đến với Phật đạo của mình. Cô cũng chưa rãnh nhưng cô thấy có 1 số thanh niên hiếu kỳ đi theo 1 số pháp môn không chính thống – nói chính xác là tà đạo – họ khiến bọn trẻ trở nên cao ngạo , lầm tưởng là mình giỏi -nguy hiểm hơn là bắt quyết, trì chú thỉnh các ngài mà không biết là mình thỉnh các ngài về để làm gì , mà cũng không biết như vậy là mình thỉnh các ngài- quá nguy hiểm!!! óac cháu có hiểu điều cô nói không? cô ví dụ việc này giống như : Các cháu gọi điện cho bộ trưởng bộ y tế la “làng tôi có dịch bệnh” , ngài cử cả 1 đoàn cán bộ y tế xuống, té ra chỉ có 1 bệnh nhân cảm mạo phong hàn miệng nôn chôn tháo, lần thứ 2 các cháu lại điện thoại la “làng tôi có dich bệnh”, lại 1 đoàn cán bộ y tế xuống, chỉ có 1 bệnh nhân say năng…..Lần thứ 3 các cháu lại gọi điện thoại la “làng tôi có dịch bệnh”- không ai xuống nữa, cả làng bị dịch tả- tiêu chảy cấp – không cấp cứu kịp – chết cả làng luôn.
    Hoặc cấc cháu gọi điện thoại cho trưởng đồn công an phường: “Nhà tôi có cướp” ( khi nghe cháu gọi ĐT- cướp sợ chạy sạch cả rồi – chạy vì sợ uy mấy chú CA nhưng trong lòng chúng ấm ức, hận thù cháu vô cùng) , CA cả đoàn vác súng chạy tới – cướp đâu ???, Lần thứ 2 các cháu lại gọi, “Nhà tôi có cướp” , CA lại chạy xuống làm gì có ai, cướp đâu??? , Lần thứ 3 các cháu lại gọi ĐT, CA phường không xuống nữa , cả đàn cướp nhào vô đốt nhà, cướp của giết người ….Lỗi do ai?, chính là do chúng ta, chưa hiểu hết uy lực của các ngài mà dám bỡn cợt kêu gọi các ngài hoài, phần nữa bản thân mình không có thần lực mà lại làm oai , khoe khoang trêu ma ghẹo quỷ- Bới vậy cô mới nói chỉ thính các ngài khi thực sự bế tắc, bệnh hoạn vô phương cứu chữa mà thôi. Còn có thể giáo hóa họ , cứu vớt họ ta hãy cố mở lòng tư bi, cứu họ có nghĩa là ta cứu chính mình . Khi các cháu muốn ngồi thiền, các cháu phải xác định : 1/ tâm không : không vọng tưởng , không tham tiền bac, không tham danh vọng, không tham pháp, tức là : không cầu tưởng xin các ngài cho thần thống để làm việc nọ việc kia như vậy là tham rồi
    vì : khi cầu vậy- 1 là tham pháp, muốn cho mình có pháp lực nọ kia
    2 là tham danh vọng- muốn có pháp thuật để nổi tiếng
    3 là tham tiền : có pháp, có danh ắt sẽ có tiền.
    Nên không bao giờ chư phật chư thiên độ cho những người tham lận như thế – ngã quỷ thấy “nhà trống – vô chủ ” vô liền , tiếp cho vài cú tài lộc quyền uy – người không biết tưởng mình tu đắc đạo tài giỏi, thần thông – ăn lộc ma lộc quỷ chưa biết sẽ mạt vận khi nào.
    Cô bận lắm, các cháu cứ ngẫm điều cô trao đổi với các cháu hôm nay- nếu các cháu muốn tu- con đường đi của người chính đạo sẽ vô cùng chông gai trướng ngại – Ma ngăn lối, quỷ cản đường . Các cháu chỉ ngồi tĩnh tâm niệm “na mo a di da phat” Ngài từ bi nên ma quỷ rất nể ngài mà không quậy phá các cháu . đến 1 lúc nào đó ngài thấy có thể trao cho các cháu nhiệm vụ chi đó thì khi đó các cháu sẽ biết- nhưng nhớ 1 điều khi đó không khoe khoang, không vọng tưởng. chúc các cháu thành công .

  11. 16
    TyNa Says:

    Bài viết của cô hay quá, thật hữu ích. Cám ơn cô nhiều lắm. Cháu ở xa cô quá, chứ nếu gần thể nào cũng tìm đến cô để học cách tu tập. (cô cháu mình không có duyên với nhau rồi cô ơi)

  12. 17
    Thiện Nhân Says:

    Thành tâm Sám hối như thế này nhé:

    Phần 1:

    VĂN PHÁT NGUYỆN SÁM HỐI

    Tại sao phải hành sám hối? Tôi nhận thức rằng, muốn nghĩ đến vãng sinh tịnh độ cần phải sám hối trước, phát bồ đề tâm, nhất hướng chuyên niệm
    A Di Đà Phật. Chỉ có sám hối nghiệp chướng của mình, thề không tái tạo, mới được vãng sinh.
    Tại sao không thoát ra khỏi tam giới? Vì, từ vô số kiếp đến nay đều không nhận thức được tội chướng vô lượng vô biên của mình. Những tội chướng này đến từ đâu? Nguyên nhân từ đời trước hoặc từ lâu đời đến nay cùng chúng sinh có sự ràng buộc và tranh chấp với nhau. Có khi giữa hai người có sự quan tâm chăm sóc giúp đỡ lẫn nhau mà tạo ra thiện duyên. Có khi giữa ta và đối phương có sự tranh chấp, tước đoạt, xâm phạm, tổn thương, lăng nhục v.v… mà tạo ra ác duyên. Nhân duyên nghiệp lực của chúng ta với người xung quanh ràng buộc càng thâm sâu, bất luận đó là thiện duyên hoặc bất thiện duyên, chúng ta với người đó sẽ dễ lâm vào thế luân hồi và kiếp sau gặp lại. Lúc bấy giờ nếu nghiệp duyên do tình cảm sinh ra, sẽ dùng hình thức tình cảm giải quyết; nghiệp duyên do vật chất hoặc sinh mạng gây ra, lần này sẽ dùng hình thức tương đồng đáp trả.
    Tôi nhận thức được, thực chất căn bản của lục đạo luân hồi là giữa chúng sinh với nhau, oan oan tương báo, trả nợ lẫn nhau, vô tận vô biên, không bao giờ chấm dứt. Trong thời gian đó, nếu không chấp nhận thọ báo sẽ tạo thêm nghiệp mới, khiến cho việc thọ báo sau này lại chồng thêm nhân mới; tìm trăm phương ngàn kế, lấy của người làm của ta. Kết quả là nếu số mạng có sẽ có, số mạng không có thì trộm cũng không trộm được. Nếu số mạng của chúng ta có bằng cách dùng hình thức ăn trộm để đoạt được, sẽ tạo ra tội nghiệp thâm sâu.
    Bất cứ việc gì, bất cứ người nào, trong gia đình, ngoài gia đình, bề trên, cấp dưới, phàm là khiến cho ta tổn hại, đều phải gánh chịu thọ báo. Gia quyến lục thân, đều do tứ nhân tương tụ (tứ nhân là trả nợ, đòi nợ, trả ơn và báo oán). Bất luận chúng ta thọ báo bao nhiêu oan ức, không những không được hận, ngược lại phải sám hối cho nghiệp chướng của chính ta. Tội nghiệp của đời trước nay phải trả, nếu đem lòng sân hận, làm sao không tạo thêm nghiệp mới?
    Tất cả mọi nơi đều có oan gia trái chủ đến gây nạn (làm khó dễ), chúng ta phải tỉnh lại: tại sao họ không tìm đến người khác để gây phiền phức? Đều do trong quá khứ chúng ta có làm điều gì sai lỗi với họ, ta phải tu nhẫn nhục làm nghịch tăng thượng duyên.
    Tôi còn nhận thức được, tu học Phật giáo, y theo Tam Bảo lực gia trì và tâm lực sám hối, có thể khiến tội nghiệp chuyển nhẹ, hoặc tiêu diệt. Nếu bị phỉ báng hoặc làm ô nhục, chúng ta vui vẻ chấp nhận thì đều được diệt tội, gặp thiện tri thức tu đạo, tu thiện, khiến người này có thể chuyển tội nặng của hậu thế thành tội nhẹ của hiện thế. Niệm Phật là sám hối. Khi niệm Phật tinh tấn thường thấy bịnh nghiệp hiện tiền. Đó là một hiện tượng chuyển nghiệp. Đem tội nặng của quá khứ, biến thành tội báo nhẹ hiện tại. Vì nguyện lực lớn hơn nghiệp lực, tôi nhận thức rằng, nếu chân thành sám hối, phát nguyện cầu sinh tịnh độ, nhất tâm chuyên niệm Phật hiệu A Di Đà, ta có thể nhờ nguyện lực của A Di Đà và nguyện lực phát nguyện vãng sinh của ta. Dù cho kiếp trước phạm trọng tội, chỉ cần phát tâm niệm Phật vãng sinh, niệm niệm bất đoạn, kiếp này không tạo thêm ác nghiệp, nguyện lực hiện hành sẽ chống lại nghiệp lực của quá khứ. Trong lúc lâm chung, nguyện lực niệm Phật cầu sinh, chiêu cảm được nguyện lực tiếp dẫn của Phật A Di Đà, trong giây lát sẽ siêu thoát tam giới, thoát ly tất cả “nghiệp duyên”, vãng sinh Tây phương thế giới cực lạc, vĩnh viễn xa lìa cái khổ của luân hồi.
    Vì lúc trước tôi không có cái trí tuệ này, cũng không nhìn nhận rằng mình có nhiều nghiệp chướng như thế, càng không nhận thức đó là do chính mình tạo nên, không biết được những điều bất lợi, đều do quả báo tội nghiệp của quá khứ, không biết được mình sở dĩ đến thế giới này là để tiếp nhận quả báo nên cứ hờn trách người khác xâm hại mình. Thật ra đều do tạo tác của mình, không có liên can đến người khác. Vì tạo ra thiện ác, nghiệp mới nảy sinh ra “số mệnh”. Số mệnh ở đây, chính là tổng kết của sự thọ báo. Nhưng số mệnh ở đây có thể thay đổi bởi sự tu hành và sám hối. Số mệnh không tốt có thể tu hành thành tốt, và còn có thể tu thành Phật. Người tạo ác nghiệp mà số mệnh lại không tốt, sẽ rất thê thảm. Luật nhân quả còn gọi là pháp nhân duyên, cần gặp duyên mới có kết quả. Chỉ cần không tái tạo duyên, ác nhân của kiếp trước sẽ không có thể kết quả. Vì vậy cho nên đoạn ác tu thiện mới chính là sám hối.
    Lúc sắp lâm chung, nghiệp chướng hiện tiền là do oan gia trái chủ tìm đến đòi nợ bức ép đưa vào tam ác đạo. Lúc đấy nhất định phải niệm Phật cầu siêu, hồi hướng cho họ, sám hối tội nghiệp của mình. Vào lúc này những người thân cận nhất hoặc gia quyến cũng đến đòi nợ, phá hoại sự thanh tịnh niệm Phật của người lâm chung. Vì vậy, trước tiên phải hồi hướng cho họ, sám hối nghiệp chướng của chính mình, giúp cho con đường vãng sinh được thuận buồm xuôi gió. Nếu là người thân gia quyến đến báo ơn tự nhiên sẽ giúp thành tựu.
    Những nghiệp chướng của tôi thật sâu nặng, trong lòng cảm thấy rất áy náy, bất an. Tôi muốn nhận tội, thề không tái tạo, nếu không nghiệp lực thọ báo sẽ tiếp diễn không ngừng nghỉ.
    Kiếp trước, kiếp này và kiếp sau liên tục nghiệp cũ chưa trả dứt, lại không chấp nhận thọ báo, tạo nên nghiệp mới, chồng chất liên tục. Bắt đầu từ hôm nay, tôi không oán giận ai, và tôi sẽ không còn kẻ thù nữa.
    Nghĩ đến những chúng sinh đã từng bị tôi tổn hại, chúng phải gánh chịu sự đau khổ và áp lực vô lượng kiếp. Chính tôi đã tạo ra những oán hận không lường cho họ. Cái oán hận đó như cái gông cùm xiềng xích vào sự đau khổ của họ không tháo gỡ được. Nó như lửa hận trong lòng, giam họ vào trong ngục lửa, khiến họ tự giày vò từng giây từng khắc. Sự đau khổ của họ lớn như thế, cho thấy sự đòi nợ của họ là đương nhiên. Tôi thông cảm với họ một cách sâu sắc, tâm tôi tự sám hối. Tất cả họ phải chịu đựng những khổ nạn to lớn. Tôi hoàn toàn phải vì họ làm việc sám hối, nhận thức ra tội nghiệp của mình, tìm cách bù đắp lại, độ thoát cho họ mãi cho đến khi thành Phật. Với tấm lòng chí thành, tôi hướng về họ thành tâm tạ lỗi. Tôi có lỗi quá nhiều đối với họ. Nghĩ đến đây, lòng tôi hổ thẹn đau xót vô cùng. Tôi muốn khóc vì nước mắt không thể kiềm chế được. Vậy hãy dùng nước mắt để rửa sạch trái tim ô uế của tôi. Dùng giọt nước nhân từ tâm và đại bi tâm rưới lên đầu họ. Tôi tin tưởng rằng loại nước này sẽ hóa thành cam lồ. Tôi muốn hướng về pháp giới để phát ra lời thệ nguyện: Tôi muốn đem tất cả công đức tu hành hồi hướng cho họ, cùng hồi hướng pháp giới hữu tình, đồng thành Phật đạo. Từ nay về sau thề không tái tạo ác nghiệp. Nay tôi phát nguyện cho họ lìa khổ được vui. Tôi muốn giới thiệu đến họ pháp môn đương sinh niệm Phật thành Phật, để họ sớm có ngày thành Phật. Nếu khi tôi được thành tựu, trước tiên tôi sẽ độ thoát cho họ đến được Tây phương cực lạc thế giới, cùng gặp Phật A Di Đà. Và tôi cũng muốn độ tận pháp giới hữu tình sớm đến bờ giác, vĩnh viễn thoát khỏi cái khổ luân hồi.
    Tại đây, tôi cũng muốn hướng về những chúng sinh bị hại. Nói một chút về đạo lý Phật pháp, tranh thủ sớm ngày tháo được gông cùm, nhảy ra khỏi địa ngục tâm hỏa.
    Các bạn thân mến của tôi! Hành vi phục thù, xác thực là do tôi gây nên. Nhưng hành vi phục thù không thể xóa bỏ cái khổ thâm sâu trong tâm hỏa. Chỉ có hóa giải oán hận mới giải quyết được. Hiện tại trong chúng ta có một trái tim “vọng tâm”, không có một chủ thể bất biến, nó sinh ra rồi lại tiêu diệt, từ tiêu diệt rồi lại tái sinh. Sinh sinh diệt diệt như “mộng” như “huyễn”, như “bọt bóng”, như “sương” cũng nhan như “điện”. Lúc chúng ta tìm không ra trái tim thật chất, chúng ta cảm thấy bị lăng nhục, bị tổn thương, bị sát hại rồi nảy sinh ra oán hận thì phải bám dựa vào đâu? Nếu như trái tim thật chất không tìm thấy thì sự “oán hận” trong “tâm” đó chỉ là hoa trong không, trăng trong nước hư ảo không thật. Cho nên tất cả oán hận do trái tim hư ảo, trái tim “chấp trước” tạo ra. Nếu không nhìn thấu đó là trái tim hư ảo chấp trước, trái tim đó sẽ làm cho chúng ta chìm đắm trong luân hồi sinh tử, ái dục khổ hải.
    Thưa các bạn! Chúng ta hãy phát lòng sám hối. Vì sám hối là cam lồ. Sám hối có thể rửa sạch ô uế quá khứ của tâm linh để trong quá trình đó sẽ đạt được tịnh hóa và tái sinh không ngừng nghỉ. Một người không sám hối, tính linh sẽ không thể tiến triển và tiến hóa. Vì không sám hối nên tính linh tiếp tục bị ô nhiễm, trái tim tiếp tục vọng tưởng chấp trước. Không sám hối thì không nhìn nhận và tiêu trừ sai lầm quá khứ, vọng tưởng sai lầm mới sẽ tiếp tục được tạo ra.
    Khi một người không tái phạm lỗi lầm lần thứ hai, chúng ta đã sám hối quá khứ. Chúng ta không những phải sám hối tội nghiệp đã biết, càng phải sám hối cho những tội nghiệp chưa biết, luôn luôn sám hối. Cổ Đức nói: “Tội từ tâm khởi dùng tâm sám, nếu tâm diệt thời tội cũng không. Tâm vọng tội diệt cả hai đều không, đó chính làm tên thật sám hối”. Một người biết sám hối là người được phước, lại càng được cứu. Sám hối chính là ánh hào quang của tâm linh, là vốn liếng lương thực trên con đường vãng sinh Tây phương.
    Vì vậy khi có tâm sám hối, thề không tái tạo, tức là đã sám hối. Khi đã có căn bản này, phát nguyện cầu sinh tịnh độ, nhất hướng chuyên niệm A Di Đà Phật, nhất định sẽ thành Phật. Phàm phu chúng ta có thể làm được. Nếu phàm phu không làm được, Phật đã không tuyên dương pháp môn này. Vì vậy, tôi đối với pháp môn niệm Phật, không hoài nghi, không xen tạp, tranh thủ không gián đoạn. Khi đã thành tựu, hãy nhanh chóng tiếp cứu vô lượng vô biên chúng sinh, trong đó có cha mẹ vô lượng kiếp của chúng ta. Nghĩ đến họ đang quằn quại trong dầu sôi lửa bỏng, tim của ta thật sự tan nát. Đặc biệt tưởng niệm đến tất cả họ còn đang chìm đắm trong khổ hải, vươn hai tay lên, hít thở một hơi, mới phát ra được tín hiệu cấp cứu. Còn rất nhiều vô lượng vô biên chúng sinh đều đang kêu cứu. Nếu tôi không tinh tấn để mau thành tựu đi cứu họ, thì tôi là người ác, là một người có tội lớn. Họ đang mong đợi và kỳ vọng tôi, cho dù lửa ngập tam thiên cũng phải vượt qua, cũng phải đem pháp môn niệm Phật thành Phật này, giới thiệu cho họ để họ được chóng thành Phật.
    Tôi thật căm giận chính mình. Một niệm vô minh, bản tính lạc hướng, vọng tâm tạo nghiệp cho chúng sinh và cho chính mình đau khổ vô lượng kiếp; hoàn toàn không hiểu hại người chính là hại ta, tổn người tức là tổn mình; quên đi tất cả vì mọi người cũng là vì chính mình; chỉ có làm lợi cho người khác, mà không làm lợi cho chính mình mới chính là Phật. Và ai làm được như vậy sẽ là Phật. Không phải chỉ làm trên hình thức mà là thật tâm hiển hiện. Tôi muốn dùng trái tim chân thật, tâm bình đẳng, tâm từ bi, đối xử với mọi người. Đây mới thật sự là sám hối. Tôi cùng chúng sinh đồng một bản tính, sao lại vì một niệm vô minh mà tổn hại chúng sinh?. Thật sự mê hoặc điên đảo. Tại sao phải vác viên gạch tự đập lên chân mình? Giống như cổ nhân đã nói: “Bổn thị đồng căn sinh, tương chiên sao quá gấp”. Đau thay! Đau thay! (Ý nói cùng sinh trong một rễ, tại sao phải tương tàn lẫn nhau gấp rút như vậy?).

  13. 18
    Thanh Linh Dat Viet Says:

    Tôi nghĩ tác giả bài này theo Phật thì cách hành xử cũng nên theo phật. Không nên nổi Sân lên khi có người hỏi. Muốn cảm hóa hay khuyên được người khác thì phải có lòng từ bi và chữ nhẫn.

    Tác giả có viện 1 ví dụ là đốt 1 bao tiền âm phủ xuống cho người âm tiêu. Xin thưa theo đạo Phật là không có vàng mã. Hơn nưa người âm lại tiêu tiền do người trần in ra hay sao.

    Thiết nghĩ đã đi theo Phật thì nên thực hiện đúng lời phật dậy.

  14. 19

    Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. đúng là tôi tu tại gia theo Phật- phái đại thừa nhưng chưa thành bồ tát mà càng chưa thành Phật nên còn sân si lắm, nếu không nổi sân khi nghe những điều ngang tai chướng mắt thì đã thành bồ tát sống rồi , rất tiếc tôi chưa có được cái phước đức đó!!!
    Có những điều mà chỉ có những nhà ngoại cảm mới cảm nhận được( có nghĩa là những người có khả năng cảm nhận được những nguồn năng lượng ngoài cơ thể mình – những người đó chính có, tà có – về pháp thuật thì chính tà ngang ngửa , chỉ có cái tâm khác nhau mà thôi ) đại đa người cõi nhân gian không cảm nhận được và càng không phân biệt được đâu chính đâu tà nên nhiều người không biết đi theo các thầy tà đạo mất cả núi tiền mà hoạn nạn vẫn hoàn hoạn nạn. Bài tôi viết chỉ có ý định gửi đến quý bạn đọc 1 vài việc mà thầy trò tôi đã thành công hoặc thất bại để mọi người tham khảo mà tự tìm ra lối giải thoát cho mình mà thôi.
    Nếu không có “Ma” quý thầy chùa lập đàn cúng cầu siêu, bạt độ giải oan, chay đàn chẩn tế là dựa vào đâu? cúng cho ai? chiều chiều chùa nào cũng cúng cháo há chẳng phải cúng cho “Ma” đó sao? Chỉ có điều quan niệm của quý thầy chưa hoàn toàn chính xác – nếu “Ma” dễ dàng siêu độ như vậy thì hầu hết quý thầy thất nghiệp đến nơi rồi, còn việc gì nữa để làm?
    Tùy nghiệp ác đã gây nặng nhẹ khi còn sống ở trần gian mà khi thác xuống cửu tuyền con người ta phải chịu các loại hình phạt, nếu nghiệp nhẹ thầy không cúng đủ ngày đủ tháng họ cũng được siêu thoát, mà nghiệp nặng thầy có cố giúp họ cũng khó siêu được.
    Bạn có khi nào làm cơm cỗ cúng giỗ, cúng tết cho ôn mệ không? Việc đó là thừa nếu ôn mệ đã siêu thoát. Người ở cõi trên thông chi tam giới bay đi khắp hành tinh họ không cần vàng mã, cũng chẳng cần cơm cỗ, con cháu hiếu thảo làm cơm cỗ tụ họp với nhau để tưởng nhớ người quá cố mà thôi . Nhưng nếu ôn mệ còn ở cõi dưới họ đói, rét , không quần áo, không đồ ăn… việc cúng cho họ là rất cần, chỉ có điều khi gửi lễ bạn phải xin các bồ tát quản địa phủ giống như bạn gửi quà vào tù cho thân nhân phải xin quản giáo đó.
    Ngoài ra cơm cỗ đó phải là đồ chay vì nếu bạn giết súc sinh để làm cỗ bạn gây thêm nghiệp cho người âm nhà bạn mà ngã quỷ nhào vô tranh cướp thì người nhà nhà bạn cũng vẫn đói khát thôi .
    Năm 2003 tôi có hướng dẫn cho 1 gia đình đốt 1 bao tải tiền âm phủ cho người âm( theo như bạn – đó là 1 việc làm sai trái), nhưng cũng thật may mắn sau khi đốt bao tải tiền cháu bé không bao giờ lấy tiền của cha mẹ đi cho bạn nữa . Việc làm sai trái mà giúp được mọi người thoát khổ nạn thì tôi cũng đành tiếp tục làm việc sai trái vậy. Tôi rất rất nghèo nhưng tôi sẵn lòng giúp đỡ những người nghèo khổ hơn tôi. Bài tôi viết về phương pháp chữa bệnh do cõi vô hình gây ra từ năm 2007, nó được mọi người copy truyền tay nhau khắp nhiều tỉnh thành trong cả nước và qua cả Việt kiều ở các nước mỹ, đức, úc, pháp…Ai tin mà làm theo thì tự cứu mình thoát nạn, ai không tin thì vứt sọt rác, nhen lửa nhóm bếp…. Thật không may 2010 có 1 bạn Bênh nhân đưa bài đó lên mạng người tin có, người không tin có gây cho tôi nhiều rắc rối quá . Tôi là người hiền lành , không biết cãi nhau , không biết chửi nhau, tôi rất hèn nên sợ đập lôn, khi nào đập lộn cãi chửi nhau tôi cũng thua, Nếu chẳng may bài viết làm các quý vị không hài lòng mong quý vị đại xá, tôi không cố tình gây sự với ai cả.
    Tôi là 1 kiến trúc sư chủ nhiệm đồ án hạng I ( tôi tốt nghiệp đại học kiến trúc Hà nội khóa chính quy 1969 -1975), chữa nhà thì không cần học nữa nghề rồi mà , nhưng muốn chữa cho người thì buộc phải học, năm nay tôi đã 62 tuổi, sau nhiều năm nghiên cứu lĩnh vực vô hình tôi đành quyết định đi học đông y hệ chính quy 2 năm, tháng 5/2012 tôi sẽ có chứng chỉ y sỹ y học cổ truyền , tôi sẽ học tiếp 1 khóa bào chế đông dược , tôi học cùng lớp với các cháu nhỏ thế hệ 8x & 9x với tôi đó là 1 việc rất vất vả nhưng tôi muốn những gì mình đưa ra để khuyên can giúp đỡ mọi người hoàn toàn có cơ sở khoa học, y học , không phải là thầy bói sờ chân voi .
    Vì tôi có khả năng ngoại cảm nên phần lớn những bệnh gì bệnh viện tìm ra được, chữa được thì tôi thua, bệnh gì bệnh viện không tìm ra bệnh, không chữa được thì tôi chữa được, Hy vọng sau khi có đầy đủ văn bằng chứng chỉ sẽ không ai phản đối tôi cứu chữa giúp đỡ mọi người dù đó chỉ là 1 việc sai trái cỏn con “đốt vàng mã” !!! Nếu chẳng may quan niệm của tôi có làm phật lòng ai đó mong quý vị thông cảm mà đại xá.

    • 20
      Thanh Linh Dat Viet Says:

      Nếu theo quan niệm của bạn những người ở Châu Âu khi chết đi người thân của họ không cúng bái, không đốt vàng mã thì của họ sẽ ra sao ????

      Không biết bạn đã xem nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Nhã nói về cõi âm chưa ? bạn sẽ thấy món quà quý giá với các vong linh là Nam Mô A Di Đà Phật chứ không phải là vàng mã. Nếu là một tri thức thì bạn cũng hiểu một xã hội phải có 1 nhà nước và hệ thống ngân hàng nhà nước phát hành tiền. Giờ tiền vàng là do ngườidương tự bịa ra bắt người âm tiêu sao ….

      Mà trong kinh Phật không có đoạn nào Phật nói đến vàng mã. Bạn thử đọc nguồn gốc về đốt vàng mã bạn sẽ thấy nó chỉ là một trò của bọn Tàu Khựa lan sang nước Việt chúng ta mà thôi.

      Cảm ơn bạn

      • 21
        Bup bo Says:

        Bạn biết con voi có cái đuôi, khi thấy cái đuôi bạn nghĩ đó là con voi.
        Người ta chết, chết không phải là ta chết mà chỉ là cái thần thức, cái linh hồn từ bỏ cái xác này thôi – Kiểu như người lái xe bỏ cái xe đi.
        Bạn sống ở VN thì bạn còn cái thần thức cần vàng mã. còn ở châu âu, châu phi… thì họ lại cần cái cái gì đó mà xã hội ở đó vẫn thường làm. Vàng mã thực sự người người âm họ nhận nhưng họ cũng chả tiêu được (Đấy là 1 số người bạn làm tâm linh khi gọi vong hỏi họ như vây). Nhưng họ vẫn đòi vì khi đc con cháu, người thân gửi cho thì họ nhận cái sự quan tâm và họ “tưởng” là có rất nhiều tiền và vui vẻ sung sướng vì ta đang rất đầy đủ giàu có…
        Đạo phật nói không cần vãng mã, cái này không sai nhưng đó là khi linh hồn, hay “vong” đã giác ngộ rồi. Nhưng khi mà chưa giác ngộ thì lại khác nhé. Bạn xem các thầy làm lễ, đàn pháp có khi nào không có vãng mã chưa ?

  15. 22
    tuấn Says:

    “….Có những điều mà chỉ có những nhà ngoại cảm mới cảm nhận được( có nghĩa là những người có khả năng cảm nhận được những nguồn năng lượng ngoài cơ thể mình – những người đó chính có, tà có – về pháp thuật thì chính tà ngang ngửa , chỉ có cái tâm khác nhau mà thôi ) đại đa người cõi nhân gian không cảm nhận được và càng không phân biệt được đâu chính đâu tà nên nhiều người không biết đi theo các thầy tà đạo mất cả núi tiền mà hoạn nạn vẫn hoàn hoạn nạn…..”

    Theo tôi hiểu pháp môn nhà phật,tức là chánh pháp có tới 84000 pháp môn,chia ra nhiều giáo phái khác nhau và có tông chỉ khác nhau.Người mạt pháp chúng ta nương nhờ vào phương tiện ấy để tu học nhìn lại chính mình và cảm hóa người khác.Cho nên pháp môn nhà phật không có chánh,tà,mà chính là tâm của người tu học phân biệt cao,thấp, chánh hay tà mà thôi.

    Chư Phật muốn cứu chúng sanh củng ban cho chúng sanh phương tiện tu học chứ không có dùng thần thông của mình cứu được,không có tu dùm được.Nếu Phật đã cứu làm gì còn cảnh khổ ở cõi ta bà này.Ai có tiền mà có lòng xót thương kẻ khác thì cứ bố thí tùy theo sức của mình.

    Ai mà xin của địa chủ để bố thí lại cho người khác thì vì cái gì?lẽ nào người khác không biết xin nếu họ thấy nghèo?Việc gì củng có nguyên nhân và hậu quả của nó cả.Chư Phật ra đời để chỉ đường cho chúng sanh được an vui chứ không phải để cho chúng sanh cầu xin.Ví như cha mẹ thương con thì dạy bảo cho con cái chứ không phải cho con cái những gì con cái cầu xin.

    Cảnh thế gian củng như giấc mộng chiêm bao,người thức tỉnh là người biết nương nhờ vào 84000 pháp môn mà chư PHật ban cho,nếu đã thấy khổ thì đã hết khổ,còn khổ thì cầu xin.Chẳng biết nguyên nhân vì đâu mà khổ?chỉ vì làm cho người khác khổ?làm cho họ mê ?tức mình củng phải chịu như vậy.Nhân quả không sai một mảy may nào cả.

  16. 23
    Trần Ngọc Linh pháp danh Tuệ Tâm Says:

    nam mô a di đà phật con tên là: trần ngọc linh pháp danh: Tuệ Tâm con sinh ngày 23/04/1990 nay cô cho con hỏi cô một chút nha cô , con có đi xem bói thầy bói kêu con có căn xin đồng tiền âm dương thì toàn cười con lo quá không biết sao nữa có xem gium con cô nha con cam ơn cô ak yahoo của con anhyeuemduchodoi
    nam mô a di đà phật


RSS Feed for this entry

Bình luận về bài viết này